CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
MARKETING & BÁN HÀNG KHÓA 142+ 143
Lớp học tuần 02 buổi (tối Thứ Ba, Thứ Năm từ 18h-21h10 )
HỌC NGÀY: 29/10/202
1. Mục tiêu
Trang bị những kiến thức cơ bản, hiện đại về Marketing và nghiệp vụ bán hàng cho cán bộ của các doanh nghiệp hoạt động trong cơ chế thị trường
2. Đối tượng
- Giám đốc, Phó Giám đốc, trưởng phó các phòng ban kế hoạch, kinh doanh của doanh nghiệp.
- Cán bộ, chuyên viên công tác tại bộ phận kế hoạch, kinh doanh, Marketing
- Nhân viên nghiệp vụ bán hàng của doanh nghiệp, các đại lý, cửa hàng.
- Giảng viên, Sinh viên, cán bộ nghiên cứu các bộ, Trường, Viện.
- Lao động xã hội có nhu cầu trang bị kiến thức kỹ năng, nghiệp vụ marketing và bán hàng
- Giảng viên, Sinh viên, cán bộ nghiên cứu các bộ, Trường, Viện.
- Lao động xã hội có nhu cầu trang bị kiến thức kỹ năng, nghiệp vụ marketing và bán hàng
3. Nội dung
STT | Chuyên đề | Số tiết | Ngày học | Giảng viên |
1 | Marketing trong hoạt động king doanh:
+ Những vấn đề cơ bản của Marketing + NC thị trường và hành vi người tiêu dùng, người mua + Các công cụ của Marketing + Xây dựng các chiên lược và kế hoạch tiếp thị |
25 tiết 7 buổi | 29+31/10
05+07+12+14+19/11/2024 |
Thầy: Cấn Anh Tuấn và
Thầy Trần Hoàng Kiên |
2 | Kỹ năng bán hàng
+ Các khái niệm cơ bản trong bán hàng + Qui trình bán hàng + Các phương thức bản hàng + Kỹ năng tiêp cận khách hang + Kỹ năng giao tiếp trong bán hàng + Kỹ năng chăm sóc khách hàng |
20 tiết 5 buổi | ||
Tổng | 45 |
Chú ý:
- Lịch học có thể thay đổi sẽ được Trung tâm báo trước
- Học viên có kêt quả học tập đạt mức trung bình trở lên được cấp chứng chỉ tốt nghiệp khoa đào tạo bôi dưỡng của trường ĐH KTQD